Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Hướng dẫn sử dụng máy xay giò chả

Hướng dẫn sử dụng máy xay giò chả cho các bà mẹ chưa biết sử dụng


Ngày nay những chiếc máy xay giò chả không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Tuy nhiên việc sử dụng máy xay giò chả như thế nào thì không phải ai cũng biết. Và khi các bạn sử dụng máy xay giò một cách chưa chính xác ,điều này sẽ làm ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng của máy. Chính vì vậy, mà ngày hôm nay Blog xin được giới thiệu tới các bạn cách sử dụng máy xay giò như thế nào là chính xác nhất.Trước hết chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn máy xay giò chả gia đình công nghiệp.
I. Chuẩn bị
Bước 1: Kiểm tra an toàn máy trước khi sử dụng
  • Trước khi sử dụng máy bạn cần phải kiểm tra đường điện, biến tần, mô tơ có bị đứt , hở, côn trùng cắn hay bị nước vào không?
  • Do máy xay giò có sử dụng động cơ trực tiếp nên có thể dễ sinh ra nhiễm từ, cho nên bạn nên chuẩn bị thêm một dây tiếp đất gần khu vực đặt máy và cho máy tiếp đất qua dây đó để đảm bảo triệt tiêu hoàn toàn hiện tượng nhiễm từ. Vì vậy bạn cần kiểm tra xem tất máy xay giò đã đấu dây tiếp đất hay chưa?
Bước 2 : Lắp trục dao và khóa máy
  • Lắp dao và trục sau đó xoay nhẹ cán dao theo chiều ngược chiều kim đồng hô để trục dao vào lẫy .
  • Đưa cối đến vị trí thẳng đứng theo chiều từ trên xuống– Kéo nhẹ chốt và thả sao cho và đúng rãnh hãm – Xoay tay hãm theo chiều kim đồng hồ để khóa chặt cối, giảm rung lắc.
Bước 3: Cho đá vào khay làm mát
Mở cửa bỏ đá cho đã đã đập nhỏ vào ngăn làm mát.– Khi bỏ đầy khoảng 2/3 ngăn làm mát đổ nước sạch vào ngăn làm mát ngang bằng với mức đá– Đóng cửa bỏ đá và gài khóa chặt
II. Sử dụng máy xay giò chả
Bước 1:
Bạn bỏ thịt nạc vào cối kèm theo tỏi (nếu có), phụ gia sau đó đậy nắp khóa trục hãm cối cho biến tần chạy tốc độ số 5 khoảng 45 giây.
Bước 2:
Bạn cho tốc độ máy trên biến tần chạy chậm lại hoặc dừng hẳn rồi bỏ gia vị còn lại và mỡ. Có thể là mỡ tươi hoặc mỡ đã để se lạnh sau đó cho biến tần chạy lại tốc độ 5 khoảng 45 giây. Lúc này bạn có thể mở nắp của cối để quan sát. Bạn mở cần hãm , cầm cần cối di chuyển lên xuống đồng thời đưa tốc độ biến tần lên khoảng 60 giây.

Bước 3:
Bạn cho tốc độ máy chạy chậm lại và bỏ hương thịt hoặc bỏ bột nếu có trong công thức. Chạy dần máy điều chỉnh biến tần lên tốc độ tối đa chạy máy khoảng 45 giây sau đó cho sản phẩm ra ngoài (bạn có thể ra sớm hơn và muộn hơn chút).
Để sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất sản phẩm máy xay giò chả bạn nên làm đúng theo quy trình trên. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét